Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Cách làm kem dưỡng trắng da mặt tại nhà an toàn

Làn da trắng là một trong những chuẩn của vẻ đẹp được nhiều chị em hướng tới. Do đó, khi sở hữu làn da không được bắt mắt eva luôn mong muốn tìm được cách khắc phục hiệu quả. Hiện nay, có rất nhiều cách có thể giúp cải thiện sắc tố da nhanh như dùng kem trộn, sữa dưỡng trắng da toàn thân…Song không phải cách nào cũng an toàn và tiết kiệm chi phí. Cho nên chuyên mục làm đẹp sẽ mách bạn cách làm kem dưỡng trắng da mặt tại nhà từ nguyên liệu sẵn có tại nhà nhé!

Hướng dẫn cách làm kem dưỡng trắng da tại nhà với những nguyên liệu thiên nhiên giúp bạn nuôi dưỡng và làm trắng làn da an toàn, dịu nhẹ nhất. Trước khi bắt đầu làm kem dưỡng da mặt từ thiên nhiên, bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu tốt nhất để có được hũ kem với công dụng hiệu quả.

Kem dưỡng trắng da mặt tại nhà an toàn
Kem dưỡng trắng da mặt tại nhà an toàn

Nguyên liệu bao gồm:
+ Dầu dưỡng da: dầu hạnh nhần, hoặc dầu dừa/ dầu oliu (dưỡng ẩm tối ưu cho da khô)
+ Sáp ong nguyên chất
+ Nước hoa hồng
+ Gel lô hội tươi
+ Vitamin E
+ Bột gelatin

Cách làm kem dưỡng trắng da mặt: Bạn cần rửa sạch tay và tất cả các dụng cụ trước khi bắt đầu thực hiện. Để tiệt trùng dụng cụ, bạn luộc hoặc nhúng vào nước sôi. Việc này ngăn chặn sự hình thành và gây hại của vi khuẩn.

Trộn ¼ thìa gelatin, 1/3 cốc gel lô hội và 2/3 cốc nước lọc và đun sôi nhỏ lửa hỗn hợp dung dịch trên trong cốc 1. Bột gelatin có tác dụng làm đông tạo độ đặc nhất định cho kem. Gel lô hội có khả ngăn chặn quá trình lão hóa và sự xuất hiện của mụn trứng cá.

Kem dưỡng trắng da bằng lô hội
Kem dưỡng trắng da bằng lô hội

Trộn dầu dưỡng da và 30gram sáp ong đã nghiền nhỏ, đun nhỏ lửa trong cốc 2. Khuấy đều để sáp ong tan chảy hết và hai thành phần quyện với nhau. Cho thêm vài giọt tinh dầu vitamin E sẽ làmcách làm kem dưỡng trắng da chuẩn nhất. Tinh dầu dưỡng có tác dụng giữ ẩm, tạo độ mềm mịn và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Được dùng nhiều trong ngành công nghiệp mỹ phẩm, sáp ong được biết đến với khả năng bảo vệ da không bị tổn thương và giúp kem bám lâu hơn trên bề mặt da. Vitamin E là dưỡng chất thiết yếu chống lão hóa và làm mờ các vết thâm trên da, mang đến làn da đều màu và căng mịn.

Cuối cùng, trộn cốc 1 và cốc 2 vào với nhau, dùng máy say sinh tố hoặc máy đánh trứng trộn đều các thành phần vào với nhau. Khi nào hỗn hợp bông và đạt được độ mịn như kem thì bạn dừng lại. Bảo quản hỗn hợp vào hũ hoặc lọ thủy tinh và đặt trong ngăn mát của tủ lạnh. Kem dưỡng da tự nhiên có thể sử dụng trong vài tháng với nhiệt độ bảo quản thấp.

Với cách làm kem dưỡng trắng da như trên, bạn sẽ vất vả khi thực hiện và tốn nhiều thời gian. Là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Sakura hàng đầu tại Nhật, Sakura cung cấp các dòng kem dưỡng da tự nhiên nhất với chiết xuất cá tầm, khoáng chất, tinh dầu thực vật sẽ giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng kem dưỡng của thương hiệu này vì các thành phần an toàn tuyệt đối và cực kì dịu nhẹ với mọi loại da.

Kem dưỡng trắng da mặt Sakura
Kem dưỡng trắng da mặt Sakura

Kem dưỡng trắng da mặt Sakura Anti-Aging & Whitening Cream là sản phẩm kem dưỡng da đến từ Nhật bản, được sản xuất dưới công nghệ hiện đại, lấy thành phần dưỡng chất tự nhiên làm gốc giúp nuôi dưỡng làn da từng ngày, cải thiện độ đàn hồi, giúp da sáng màu, mềm mại, mịn màng, luôn giữ được nét tươi trẻ nhờ khả năng dưỡng ẩm, cân bằng độ pH trên da, từ đó giúp xóa mờ nhanh chóng những dấu hiệu lão hóa da và đẩy lùi quá trình già đi của khuôn mặt.

Sử dụng lâu dài còn giúp làn da sáng mịn, cải thiện tình trạng nám da, sạm da, đốm nâu, tàn nhang và đồi mồi liên tục xuất hiện do ảnh hưởng của môi trường hay tuổi tác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét